Thẩm mỹ

Mô nướu quá mức, đặc biệt là ở vùng cười, có thể làm cho răng trông ngắn hơn và kém hấp dẫn hơn. Những bệnh nhân có đường viền nướu không đều hoặc quá rõ có thể nghĩ rằng họ phải sống chung với vấn đề này. Tuy nhiên, có một cách dễ dàng và không gây đau đớn để chỉnh sửa nụ cười hở lợi bằng cách tạo hình lại nướu bằng laser.

Cười hở lợi có thể được khắc phục dễ dàng và không đau bằng tia laser mô mềm. Với việc định hình lại nướu bằng laser, răng có thể trông dài hơn một lần nữa và nụ cười có thể được cải thiện nhanh chóng và đáng kể.

Để khắc phục tình trạng cười hở lợi, chúng tôi tiến hành điêu khắc mô mềm bằng laser mô nướu. Ngoài ra, khi cần thiết, xương bên dưới có thể được loại bỏ để tạo ra đường viền nướu trông khỏe mạnh và hấp dẫn hơn. Nếu mô xương bên dưới bị loại bỏ, quy trình này được gọi là làm dài thân răng có mài chỉnh xương ổ răng.

Kết quả của việc tạo hình nướu bằng laser, những người mắc chứng cười hở lợi nhìn thấy răng của họ lộ nhiều hơn khi họ cười và nướu sẽ ít lộ hơn. Chúng ta cũng có thể cải thiện hơn nữa vẻ ngoài của răng bằng cách sử dụng mặt dán composite, mặt dán sứ hoặc mão răng.

Các nha sĩ của chúng tôi có kỹ năng và kinh nghiệm trong việc thực hiện tạo hình mô mềm bằng laser và làm dài thân răng . Chúng tôi là một trong số ít cơ sở thực hành ở Hà Nội sở hữu công nghệ Laser Biolase Epic X Diode Soft Tissue hiện đại. Thêm vào đó, chúng tôi có một bác sĩ nha chu chuyên khoa đã đăng ký tại phòng khám.

Nếu bạn quan tâm đến việc định hình lại nướu bằng laser, hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn với bác sĩ chuyên khoa nha chu giàu kinh nghiệm của chúng tôi. Trong quá trình tư vấn, bạn sẽ được đánh giá đầy đủ để chúng tôi có thể lên kế hoạch điều trị chính xác cho bạn.