Thẩm mỹ

Bạn đang tìm kiếm một nụ cười trắng hơn chỉ trong một lần khám?

Với phương pháp tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed, chúng tôi mang đến cho bệnh nhân nụ cười rạng rỡ, trắng sáng hơn chỉ sau 1 lần đến khám.

 Tẩy trắng răng Zoom WhiteSpeed ​​là gì ?

Tẩy trắng răng Zoom  là phương pháp điều trị tẩy trắng răng bằng laser tại phòng khám mà chúng tôi sử dụng để làm sáng men răng bị đổi màu của bệnh nhân bên trong phòng khám nha khoa.

Nguyên nhân gây đổi màu răng?

Các nguyên nhân phổ biến nhất gây đổi màu răng bao gồm lão hóa và tiêu thụ cà phê, trà, thuốc lá, rượu vang đỏ, cà ri, v.v. Trong quá trình hình thành răng, tiêu thụ một số loại kháng sinh hoặc quá nhiều florua cũng có thể gây đổi màu răng.

Làm trắng răng có an toàn không?

Có. Nghiên cứu sâu rộng và nghiên cứu lâm sàng chỉ ra rằng làm trắng răng dưới sự giám sát của nha sĩ là an toàn. Tuy nhiên, tẩy trắng răng không được phép áp dụng cho người dưới 18 tuổi, phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

Kết quả làm trắng kéo dài bao lâu?

Để giữ cho răng trắng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng chỉ nha khoa, đánh răng hai lần mỗi ngày và thỉnh thoảng bổ sung thêm gel làm trắng tại nhà.

Cơ chế hoạt động của hệ thống làm trắng răng WhiteSpeed ?

Thành phần hoạt tính của gel tẩy trắng răng Zoom light là hydrogen peroxide. Khi hydro peroxide bị phá vỡ, oxy đi vào men răng và ngà răng và tẩy trắng các chất có màu. Cấu trúc của răng không thay đổi. Đèn Zoom hỗ trợ kích hoạt hydrogen peroxide và giúp nó thâm nhập vào bề mặt răng. Các thử nghiệm lâm sàng mới đã chỉ ra rằng hệ thống làm trắng Zoom  Advanced Power mang lại hiệu quả làm trắng tốt hơn 33% ngay sau khi thực hiện so với gel đơn thuần và kết quả vượt trội hơn 44% sau 30 ngày.

Lưu ý khi tẩy trắng răng với Zoom

Quy trình tẩy trắng răng Zoom yêu cầu tất cả các mô mềm trong và xung quanh miệng phải được bảo vệ. Ngoài ra, kính bảo vệ phải được đeo.

Những bệnh nhân nhạy cảm với ánh sáng hoặc đang dùng bất kỳ loại thuốc nhạy cảm với ánh sáng nào, dù là thuốc không kê đơn, theo toa hay vi lượng đồng, nên tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi làm thủ thuật.

 Tẩy trắng răng WhiteSpeed ​​mất bao lâu?

Toàn bộ quá trình chỉ mất hơn một giờ.

Có bất kỳ tác dụng phụ nào không?

Nhạy cảm trong và sau khi tẩy trắng có thể xảy ra ở một số bệnh nhân. Đèn Zoom  tạo ra nhiệt tối thiểu, đây là nguồn gây khó chịu thông thường. Hiếm khi có cảm giác ngứa ran nhẹ ngay sau khi làm thủ thuật nhưng luôn biến mất. Chúng tôi cũng có thể đề xuất các sản phẩm giảm nhạy cảm sau điều trị.

Tẩy trắng răng Zoom bao nhiêu tiền?

Tẩy trắng răng Zoom Laser có giá 3.000.000 VND tại phòng khám nha khoa The Sun. Tư vấn tẩy trắng răng miễn phí. Phòng khám mở cửa 7 ngày trong tuần. Chúng tôi cũng có lịch hẹn tẩy trắng răng vào buổi tối và cuối tuần.