Niềng răng

Niềng răng mặt lưỡi ẩn danh là một loại điều trị chỉnh nha mặt lưỡi. Điểm độc đáo của niềng răng Incognito là các mắc cài được cố định phía sau răng. Do đó, họ hầu như vô hình với người khác.

Đối với những bệnh nhân muốn cải thiện nụ cười và làm đều răng nhưng cảm thấy không thoải mái khi nghĩ đến việc đeo mắc cài kim loại cố định truyền thống, Incognito là một trong nhiều lựa chọn có sẵn. Các lựa chọn tiềm năng khác để điều chỉnh răng kín đáo bao gồm niềng răng trong suốt và Invisalign.

Những người chọn niềng răng Incognito sẽ nhận được một bộ dây cung và mắc cài được sản xuất theo công nghệ hiện đại và thiết kế cá nhân hóa cho từng người.

Cũng như các loại mắc cài mặt trong khác, mắc cài Incognito được dán vào mặt sau của răng để tạo sự kín đáo nhất có thể. Bạn bè, thành viên gia đình và đồng nghiệp hầu như không nhận thấy rằng bệnh nhân đang đeo niềng răng. Điều này mang lại cho Incognito một lợi thế thẩm mỹ đáng kể so với các hình thức điều trị chỉnh nha khác.

Tính phù hợp với niềng răng mặt lưỡi ẩn danh

Niềng răng ẩn phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả người lớn, trẻ em và thanh thiếu niên. Một số người đeo niềng răng mặt lưỡi nhận thấy sự thay đổi tạm thời trong cách họ nói và có thể nhận thấy tình trạng nói ngọng. Tuy nhiên, điều này có xu hướng giảm đi tương đối nhanh chóng vì lưỡi sẽ sớm thích nghi với sự thay đổi.

Các lựa chọn điều trị khác

Tất nhiên, có rất nhiều phương pháp điều trị khác dành cho những người muốn làm thẳng răng mà không cần dây kim loại xấu xí, chẳng hạn như Invisalign . Tương tự như niềng răng Incognito Lingual, khay Invisalign vượt trội về mặt thẩm mỹ so với niềng răng truyền thống do gần như vô hình. Tuy nhiên, chúng có thêm lợi thế là có thể tháo rời hoàn toàn. Điều này có nghĩa là bệnh nhân có thể ăn và uống bất cứ thứ gì họ muốn trong quá trình điều trị, cũng như đánh răng và dùng chỉ nha khoa mà không gặp khó khăn gì.