Chỉnh nha

Invisalign Toàn diện còn được gọi là Invisalign Full được thiết kế đặc biệt để khắc phục tình trạng răng lệch lạc từ trung bình đến nặng. Do đó thời gian điều trị thường từ 7 tháng trở lên. Chúng tôi cũng cung cấp Invisalign Express cho các vấn đề chỉnh nha nhẹ và Invisalign Lite cho các sai lệch vừa phải.

Tại Nha khoa The Sun, chúng tôi đã thực hiện  hơn 300  ca điều trị Invisalign thành công trong hơn 6 năm qua để giải quyết nhiều vấn đề về chỉnh nha và đã đạt được danh hiệu Invisalign Gold.

Điều trị Invisalign toàn diện như thế nào?

Invisalign Toàn diện còn được gọi là Invisalign Full, được sử dụng khi bệnh nhân cần nhiều hơn 14 khay Invisalign. Điều quan trọng là bạn phải đeo các khay trong khoảng 22 giờ mỗi ngày và cũng tham dự buổi đánh giá 6 tuần một lần.

1.Điều trị toàn diện Invisalign bắt đầu bằng việc tư vấn MIỄN PHÍ với  nha sĩ Invisalign giàu kinh nghiệm của chúng tôi .

2. Chúng tôi sử dụng máy quét cầm tay kỹ thuật số Invisalign iTero 5Dđể chụp ảnh 3D kỹ thuật số về răng của bạn, tránh nhu cầu lấy dấu truyền thống có thể khiến một số bệnh nhân bị nôn. Bạn có thể xem hình ảnh iTero 3D về răng của mình trên màn hình trong thời gian thực và xem  bản xem trước MIỄN PHÍ của phương pháp điều trị.

3. Hình ảnh kỹ thuật số được gửi điện tử đến phòng labo Invisalign ngay lập tức. Độ chính xác và chi tiết của quét kỹ thuật số Invisalign iTero cải thiện đáng kể độ chính xác của điều trị Invisalign của bạn và đẩy nhanh quá trình.

4. Khi bạn đã đồng ý với kế hoạch ClinCheck, Invisalign sau đó sẽ tạo ra một loạt khay tùy chỉnh chỉ phù hợp với bạn. Mỗi bộ chỉnh răng hơi khác nhau và sẽ di chuyển răng dần dần vào vị trí mong muốn. Bạn đeo từng khay trong một đến hai tuần, trước khi chuyển sang khay tiếp theo.

5. Thời gian điều trị sẽ khác nhau tùy thuộc vào trường hợp của bạn và dao động từ 7 tháng đến khoảng 18 tháng.

Chi phí gói Invisalign toàn diện là bao nhiêu?

  • Invisalign Toàn diện(còn được gọi là Invisalign Full) có giá 100.000.000 – 120.000.000 (Invisalign Toàn diện có hơn 21 khay chỉnh nha)

MIỄN PHÍ X-quang kỹ thuật số, Quét kỹ thuật số iTero Elemen 1 bộ khay duy trì Clear in House (trị giá 2.000.000 VND), liệu trình tinh chỉnh Invisalign đầu tiên để tinh chỉnh Kết quả cuối cùng Invisalign với các khay bổ sung để có kết quả hoàn thiện tốt hơn & Làm trắng răng (trị giá 3.000.000 VND) với tất cả các gói Invisalign của chúng tôi