Điều trị nâng cao

Phục hình răng là nghệ thuật thiết kế và lắp các phục hồi răng đẹp, trông tự nhiên để trả lại nụ cười cho mọi người. Lĩnh vực nha khoa này đòi hỏi nhiều năm đào tạo. Điều này là để đảm bảo rằng các kết quả hoàn thành có tính thẩm mỹ về ngoại hình, tỷ lệ và chức năng.

Các phương pháp điều trị phục hình chuyên biệt có tại Nha khoa The Sun

Cấy ghép nha khoa

Cấy ghép nha khoa không chỉ có thể thay thế răng bị mất mà còn có thể khôi phục lại sự tự tin. Ngày càng có nhiều bệnh nhân lựa chọn cấy ghép nha khoa thay vì hàm giả hoặc cầu răng. Điều này là do tính thẩm mỹ cao và chức năng mà cấy ghép nha khoa mang lại. Sau khi cấy ghép răng implant, chúng có thể tồn tại suốt đời nếu được chăm sóc đúng cách.

Phục hồi toàn hàm

Phục hồi chức năng miệng là một quá trình rất cụ thể và cá nhân hóa. Dịch vụ chuyên khoa này có thể sẽ kết hợp nhiều kỹ thuật nha khoa khác nhau để phù hợp với tình trạng của bệnh nhân. Điều này có thể bao gồm phục hồi răng, thay đổi khớp cắn, thẩm mỹ và nha khoa tổng quát.

Điều trị mòn răng nghiêm trọng

Mòn răng không phải do sâu răng hoặc chấn thương mà do các yếu tố khác như nghiến/nghiến răng hoặc xói mòn do axit. Điều trị mòn răng có thể có nghĩa là nha khoa phục hồi hoặc sử dụng các thiết bị được thiết kế đặc biệt như dụng cụ bảo vệ răng. Tại Phòng khám Nha khoa The Sun, chúng tôi sẽ đánh giá đầy đủ từng cá nhân để đảm bảo rằng việc điều trị chính xác được thực hiện.

Kiểm soát các vấn đề về khớp cắn

Các vấn đề về khớp cắn là các vấn đề về sự thẳng hàng của răng và hàm. Điều này có thể gây ra một số biến chứng cho bệnh nhân, bao gồm các vấn đề về ăn uống, cắn, đau đầu và đau khớp thái dương hàm. Tại phòng khám, chúng tôi có thể quản lý vấn đề này thông qua việc sử dụng các kỹ thuật chỉnh nha và phục hình răng chuyên dụng .

Thay thế răng bị mất

Khi bệnh nhân bị mất răng có thể cấy ghép implant, cầu răng hoặc hàm giả để thay thế răng bị mất. Chúng tôi có sẵn một số loại cầu răng và hàm giả. Khi thăm khám sẽ giúp đánh giá cái nào trong số này là phù hợp nhất. Những lựa chọn này ít xâm lấn hơn so với cấy ghép nha khoa và cũng lý tưởng cho những bệnh nhân không phải đối tượng tốt cho điều trị phẫu thuật. Hơn nữa, với điều trị răng giả , bệnh nhân có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra thiết kế và tính thẩm mỹ mà họ muốn cho nụ cười của mình.

Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu

Nhiều loại phục hồi trực tiếp hoặc gián tiếp có thể mang đến một giải pháp thay thế cho mão răng truyền thống, đồng thời cung cấp sự bảo vệ và sức mạnh cho răng bị tổn thương, giảm thiểu nhu cầu khoan sâu. Các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu có thể được sử dụng bằng nhiều loại vật liệu như veneers nha khoa , mài mòn siêu nhỏ, điều trị nha khoa ICON và liên kết composite và có thể rất thẩm mỹ bằng cách áp dụng các kỹ thuật tạo hình và đánh bóng.

Tất cả các lựa chọn điều trị đều được thảo luận với bệnh nhân dựa trên cơ sở dữ liệu thu được sau khi thăm khám và chụp Xquang.