Nha khoa tổng quát

 Hàm khung được sản xuất bằng hợp kim kim loại cao cấp.  Đây là chất liệu ít gây dị ứng để đảm bảo người đeo răng giả không bị kích ứng hay dị ứng. Những hàm giả này được tùy chỉnh để phù hợp với từng bệnh nhân.

Ưu điểm của hàm khung là gì?

  • Hàm khung thường nhẹ hơn hàm nhựa cứng và không che phủ hoàn toàn vòm miệng. Điều này cải thiện cảm giác vị giác cho bệnh nhân và làm cho hàm giả thoải mái hơn.
  • Bản chất bền của thiết bị kim loại có nghĩa là chúng ít có khả năng bị gãy hơn so với hàm giả bằng nhựa.
  • Mặc dù hàm khung có thể đắt hơn hàm giả bằng nhựa, nhưng tính chất bền lâu hơn của chúng khiến chúng tiết kiệm chi phí hơn về lâu dài.

Quy trình kĩ thuật

Ban đầu, chúng tôi sẽ đánh giá răng của bạn để đảm bảo rằng một hàm răng giả là phương pháp điều trị phù hợp với bạn. Nếu phù hợp, chúng tôi sẽ lấy dấu răng và nướu của bạn. Labo sau đó sẽ sản xuất răng giả tùy chỉnh của bạn.

Thường mất vài ngày tùy thuộc vào số lượng răng mất để làm hàm giả. Labo chế tạo hàm giả và trả lại cho phòng khám để điều chỉnh và lắp lần cuối.

Có phương pháp điều trị thay thế nào không?

Hàm nhựa cứng hoặc nhựa dẻo cũng có thể được sử dụng để lấp đầy khoảng trống răng mất hoặc thay thế răng từ hàm trên hoặc hàm dưới.

Ngoài ra còn có khả năng có một hàm giả lai, trong đó khung của hàm giả là kim loại và nền hàm và răng được làm bằng nhựa. Loại răng giả này kết hợp cả lợi ích của hàm khung và hàm nhựa dẻo.

Cấy ghép nha khoa yêu cầu điều trị phẫu thuật nhưng cung cấp một sự thay thế răng gần như hoàn hảo. Cầu răng  là một hình thức phục hồi cố định được sử dụng để thay thế chiếc răng đã mất bằng cách gắn vào các răng bên cạnh.