Nha khoa tổng quát

Một giải pháp thay thế thoải mái hơn và nhỏ hơn cho hàm nhựa cứng là hàm nhựa dẻo. Hàm răng giả này sử dụng công nghệ tiên tiến để vừa khít với hình dạng của răng và nướu hiện có một cách thoải mái và linh hoạt.

Hàm nhựa dẻo là gì?

Hàm nhựa dẻo có thể là giải pháp hoàn hảo cho những người bị mất một hoặc nhiều răng tự nhiên. Sự thay thế tự nhiên của những chiếc răng bị mất có thể có ảnh hưởng sâu sắc đến diện mạo và sức khỏe tổng thể của một cá nhân.

Ưu điểm của hàm nhựa dẻo là gì?

  • Hàm nhựa dẻo nhỏ gọn hơn và không che phủ vòm miệng hoặc sàn miệng giống như hàm nhựa cứng giúp thoải mái ươn khi ăn và nói.
  • Hàm nhựa dẻo cũng cung cấp một giải pháp thẩm mỹ hơn cho bệnh nhân. Vật liệu được sử dụng để tạo ra vật cố định trong suốt và hài hòa với màu nướu tự nhiên trong miệng. Móc cài màu răng thay thế móc kim loại khó coi của răng giả truyền thống.
  • Hàm nhựa dẻo có khả năng đàn hồi cao hơn nhiều so với hàm nhựa cứng và ít có khả năng bị gãy hơn.

Làm thế nào một người có thể có được một hàm nhựa dẻo?

Trong quá trình tư vấn răng giả ban đầu, các nha sĩ của chúng tôi sẽ đảm bảo rằng răng giả phù hợp với lối sống và nhu cầu nha khoa của bạn. Sau đó, họ sẽ lấy dấu hàm và răng của bạn. Mẫu hàm sẽ được gửi đến phòng labo, họ sẽ chế tạo răng giả và trả lại cho phòng khám để điều chỉnh và lắp lần cuối.

Có phương pháp điều trị thay thế nào không?

Hàm giả kim loại là một loại răng giả tháo lắp tốt thay thế cho hàm nhựa dẻo

Các lựa chọn thay thế cố định bao gồm cấy ghép nha khoa và cầu răng. Cấy ghép nha khoa yêu cầu một cuộc phẫu thuật nhỏ để tạo ra một sự thay thế trông tự nhiên. Cầu răng là một hình thức phục hồi cố định được sử dụng để thay thế chiếc răng đã mất bằng cách gắn vào các răng bên cạnh.